Kế nối Fanpage

Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng


Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng: Nơi an nghỉ lí tưởng cho người đã khuất

Dù là người đã khuất nhưng việc chọn cho họ mảnh đất tốt ở các nghĩa trang để chôn cất,để các vong linh được an nghỉ thanh thản vẫn là một việc quan trọng .Và xu thế chôn cất người đã khuất ở công viên nghĩa trang đang là sự lựa chọn hàng đầu với mọi người dân, “Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng” là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho chúng ta.

Nền gạch, bộ bàn ghế và miếu ,mộ đều làm bằng đá,kiến trúc đậm nét phương Đông cổ kính (1 góc nhìn nhỏ tại công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng)
Nền gạch, bộ bàn ghế và miếu ,mộ đều làm bằng đá,kiến trúc đậm nét phương Đông cổ kính
(1 góc nhìn nhỏ tại công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng)
Tới đây, người ta có cảm giác như đang đi vào thế giới của an lạc với những lối đi rộng rãi và thẳng tắp, chẳng có cảm giác u ám của âm khí. Những “ngôi mộ nhà vườn” đầy hoa, khung cảnh bình an bớt đi sự hiu quạnh buồn rầu, không có sự ô nhiễm như nhiều nghĩa trang hiện nay...
Lối vào cổng chính của công viên nghĩa trang vĩnh hằng
Lối vào cổng chính của công viên nghĩa trang vĩnh hằng

Thoải mái cho người tới thăm,yên bình cho người đã khuất:

Chủ nhân của Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng là Ông là Nguyễn Mạnh Thản, Chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Ao Vua. Ông Thản cho biết, ý tưởng xây dựng công viên cho những người đã khuất được ra đời từ năm 1993, khi ông còn là một anh thợ đóng quan tài cho các nhà tang lễ ở Hà Nội.
Đi vào thế giới của những người thiên cổ, nhưng du khách vẫn có cảm giác gần gũi, giao hòa giữa hai thế giới âm – dương, không có cảm giác sợ sệt như đi vào những bãi tha ma ở các làng quê, mà như đang đi dạo trong một công viên đặc biệt. Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng có chùa Báo ân để cầu siêu cho những linh hồn ở nơi này. Cán bộ nhân viên ở công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng gồm 30 người. Công nhân hợp đồng có đến vài trăm người với công việc sửa chữa, xây dựng công viên và chôn cất. Các ngôi mộ được chăm sóc cẩn thận và luôn được người thân viếng thăm.
Một khu mộ gia tộc bề thế của công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng
Một khu mộ gia tộc bề thế của công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng
Ở Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng có hai hình thức đó là an táng vĩnh viễn và cải táng. Nơi này tiếp nhận 100% số người có hộ khẩu Hà Nội. Thời điểm đầu, giá bán 1m2 ở đây là 800.000 đồng, sau này khoảng hơn 2 triệu đồng tuỳ vị trí. Theo tiêu chuẩn quy định, một mộ an táng cần diện tích khoảng 10m2, còn một mộ cải táng chỉ 3m²...
Đến nay, hầu hết diện tích của “Khu biệt thự” đã được mua hết, còn “khu chung cư” chỉ còn khoảng 2.000 ngôi xây sẵn. Giá cho một ngôi mộ “chung cư” là 11,5 triệu đồng  khi chôn cất chỉ thêm 2 triệu đồng nữa là hoàn thiện. Trong khi những “khu biệt thự” chỉ riêng tiền đất đã có giá tới vài trăm triệu đồng.
Xu hướng của những khách hàng đến với Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng là thường mua đất làm khu mộ gia đình và dòng họ, ông Thản cho biết như vậy. Những người đã khuất cũng có nhu cầu đoàn tụ với ông bà tổ tiên, tiện cho sự thăm viếng và tu sửa của con cháu.

Mộ gia đình
Mộ gia đình
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và những cách thức thanh toán,xin vui lòng liên hệ :

Vũ Phi Thanh
S.E.O - Công ty TNHH Hậu Phong
Skype: thanhvuphi
Mobi: 01649913087
Ngoài ra còn có các công viên nghĩa trang khác bạn có thể tham khảo thêm tại trang web www.nghiatrangvietnam.net và bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét